วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

[ฝรั่ง]เดอะ รัม ไดอะรี่ l The Rum Diary 2011



[ฝรั่ง]-[ใหม่มึนม่วนอิหลี!!]เดอะ รัม ไดอะรี่ [ปูมหลังนายแอลกอฮอร์] l The Rum Diary 2011[HLS นำเสนอ..ภาพ 16:9 ภาพยนตร์ อาร์ตสุดแนว..ที่จะมาสร้างรอยยิ้มให้คุณ..คล้ายหนัง Pirates แต่เป็นฉบับนักเขียนแทน..จอห์นนี่ เด็ปป์แสดงนำ!!]



วันเข้าฉาย : 00/10/2011
ประเภท :   Drama    ,     Mystery    ,     Thriller
ความยาว :  
เรท :  
สถานที่ถ่ายทำ :   Puerto Rico
ภาษา :   อังกฤษ

หลังจากรับบทนำเป็นนักเขียนเมายาจนหลอนใน Fear and Loathing in Las Vegas ที่ดัดแปลงจากงานเขียนของฮันเตอร์ เอส. ธอมป์สัน มาแล้ว จอห์นนี่ เดปป์รับบทเป็นนักเขียนจากงานของนักเขียนคนเดียวกันนี้อีกครั้งใน The Rum Diary ที่ครั้งนี้เกี่ยวข้องกับสุราเมรัยแทนครับ และตัวอย่างแรกก็ออนไลน์แล้วที่ Moviefone

ใน The Rum Diary ที่กำกับและเขียนบทโดยบรูซ โรบินสัน นี้ เดปป์รับบทเป็นนักเขียนชื่อพอล เคมป์ ที่เดินทางไปเปอโต ริโก เพื่อทำงานเป็นนักหนังสือพิมพ์ที่นั่น เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเมียของชาวบ้าน และค้นพบเอกลักษณ์ของตัวเองในฐานะนักเขียน พร้อมๆ กับพบศักดิ์ศรีของตัวเอง

จากตัวอย่างหนัง เดปป์ใช้เสน่ห์เฉพาะส่วนตัวที่คนดูชอบมาใส่ตัวละครนี้ได้อย่างน่ารักน่าชัง บางมุขก็เรียกเสียงฮาได้ดีมาก คล้ายหนัง Pirates แต่เป็นฉบับนักเขียนแทน นักแสดงสมทบทุกคน ทั้งแอมเบอร์ เฮิร์ด    ,     แอรอน เอ็คฮาร์ต    ,     ริชาร์ด เจนกินส์ และ จิโอวานนี ริบิซี ก็ดูจะได้มาสร้างสีสันให้แก่หนังได้ดีมาก






credit@CtHts -> Coming together.Happy to share.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น